A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chị Trần Thị Hường Tấm gương sáng cho thế hệ giáo viên trẻ

 

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang cười

 Cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng  đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã và đang tiếp tục được cán bộ, đảng viên và nhân dân trong Quận Cầu Giấy làm theo bằng nhiều việc làm cụ thể. Với cán bộ, giáo viên trong ngành giáo dục, việc  học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác không phải là phải làm những gì thật cao siêu, to tát, mà ngay từ từng giờ lên lớp và trong cuộc sống giản dị đời thường. Tấm  gương cô giáo Trần Thị Hường thành tích đã được đạt danh hiệu “Giỏi việc trường - đảm việc nhà - cô giáo người mẹ hiền", nhiều năm liền đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, lao động Tiên tiến, giáo viên dạy giỏi cấp Quận. Cô giáo Trần Thị Hường sinh năm 1976, chị sinh ra và lớn lên trong một gia đình công chức ở Trung Hòa - Từ Liêm (nay thuộc quận Cầu Giấy). Chị vào ngành từ năm 1999, với đức tính giản dị, ham học hỏi và luôn cảm thấy không bao giờ thỏa mãn với chính mình. Trong nhiều năm công tác chị đã được rất nhiều trẻ quý mến, không chỉ giỏi trong công tác chuyên môn mà chị còn năng nổ, nhiệt tình trong các phong trào thể dục, thể thao, văn hóa văn nghệ. Sau nhiều năm có kinh nghiệm, sự tâm huyết và sáng tạo chị đã được các cấp lãnh đạo nhìn nhận và được bầu làm Hiệu phó chuyên môn của nhà trường. Hiện nay với cương vị là  Phó Hiệu Trưởng – Chủ tịch Công đoàn trường mầm non Trung Hòa chị đã hỗ trợ cùng với Ban giám hiệu nhà trường từng bước đưa trường mầm non Trung Hòa gặt hái được rất nhiều thành tích cao như:   Năm 2015 và 2016 : Tập thể LĐXS cấp TP. Năm 2017: Cờ thi đua xuất sắc của thành phố. Năm 2018: Bằng khen của UBND thành phố. Năm 2019: Bằng khen của thủ tướng chính phủ. Cá nhân chị cũng luôn nỗ lực không ngừng mang về cho mình những thành tích đáng kể: Năm 2018 chị được nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT, năm 2019 chị được nhận bằng khen của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam. Năm 2020: Đảng viên hoàng thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liên tục 2015- 2019.  Chị xứng đáng là tấm gương cho thế hệ các thầy cô giáo của trường chúng tôi noi theo. 

 

Chị Trần Thị Hường - trong buổi lễ khai giảng năm học 2019- 2020

 

Chị Trần Thị Hường – luôn sát cánh với các anh chị em đồng nghiệp

trong các hoạt động, phong trào của trường

 

Ở trường chị  luôn là một người cán bộ quản lý mẫu mực trong công tác chuyên môn, chị luôn dìu dắt lớp đàn em còn bỡ ngỡ mới vào ngành, những chị em còn yếu trong công tác chuyên môn luôn được chị chia sẻ vốn kinh nghiệm phong phú của mình. Trong đời sống với cương vị là  một người chủ tịch Công đoàn chị luôn gương mẫu đi đầu trong các hoạt động, quan tâm đến đời sống của các chị em, sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ khi các chị em gặp khó khăn. Sau mỗi giờ công tác tại “ngôi nhà thứ 2” chị lại trở về vai trò của một người vợ đảm, người mẹ hiền dịu mẫu mực với gia đình. Chị luôn biết sắp xếp thời gian khoa học hợp lý để cùng chồng chăm sóc và vun đắp hạnh phúc gia đình, nuôi dạy 2 con chăm ngoan, học giỏi.  

Chị Trần Thị Hường – luôn hòa đồng với các chị em trong đời sống

Tôi tin rằng tình cảm chị em trong trường dành cho chị cũng là sự khích lệ chị luôn phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp trồng người để đáp lại niềm tin yêu của chúng tôi.


Tác giả: Hoàng Thị Thịnh
Nguồn:truong-mn-trung-hoa.caugiay.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 17
Tháng 04 : 684