A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động “Hướng dẫn trẻ chải răng đúng cách”

Một trong những nguyên nhân dẫn đến sâu răng đó là vệ sinh răng miệng chưa tốt và chưa đúng cách. Chính vì vậy việc chăm sóc răng miệng cho trẻ luôn là vấn đề được chú trọng quan tâm …

Một trong những nguyên nhân dẫn đến sâu răng đó là vệ sinh răng miệng chưa tốt và chưa đúng cách. Chính vì vậy việc chăm sóc răng miệng cho trẻ luôn là vấn đề được chú trọng quan tâm của các bậc phụ huynh cũng như các cô giáo. Để giúp trẻ có hàm răng khỏe đẹp và không bị sâu răng, sáng ngày 15/11/2017 các cô giáo lớp Mẫu giáo lớn A2 trường mầm non Trung Hòa đã phối hợp với cha mẹ các con tổ chức hoạt động “Hướng dẫn trẻ chải răng đúng cách”. Ngay từ sáng bạn nào cũng hào hứng mang theo bàn chải của mình đến lớp. Khi được cô giáo hướng dẫn cách chải răng qua mô hình, rồi lần lượt cho từng trẻ thao tác cách chải răng mặt ngoài, mặt trong, mặt nhai…bạn nào cũng thực hành rất khéo léo. Thông qua hoạt động này cô giáo đã hướng dẫn trẻ biết cách chải răng đúng cách, có thói quen giữ gìn vệ sinh răng miệng và biết sử dụng bàn chải riêng để đánh răng.
Sau đây là một số hình ảnh của hoạt động:

Cô và trẻ hát bài “Bé tập đánh răng”

Cô hướng dẫn các con cách chải răng

Cô hướng dẫn trẻ chải răng

Trẻ thực hành chải răng

Đây là một trong những hoạt động mà trẻ rất thích vì nó giúp trẻ biết chải răng đúng cách, chải răng theo trình tự, có thói quen vệ sinh răng miệng thường xuyên.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 43
Tháng 04 : 710